Top 3 kiểu quần tây nữ công sở thịnh hành nhất hiện nay

Quần tây nữ công sở là trang phục vô cùng quen thuộc với các chị em, chúng được sử dụng như một loại trang phục truyền thống tại môi trường công sở. Cũng đúng, bởi chúng mang đến cho các chị em vẻ ngoài lịch sự, gọn gàng và chỉn chu bên cạnh đó còn tôn lên ngoại hình, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Tại sao đây gọi là trang phục truyền thống của các nàng công sở, bởi ở bất kỳ độ tuổi nào thì đều sử dụng được. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 3 kiểu quần tây nữ công sở thịnh hành nhất hiện nay, cùng theo dõi và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Top 3 kiểu quần tây nữ công sở thịnh hành nhất hiện nay

1. Quần tây nữ công sở lưng cao ống nhỏ

Quần tây nữ lưng cao ống nhỏ là mẫu quần tây được xem là thịnh hành nhất hiện nay, rất được các chị em công sở ưa chuộng và săn đón. Viết kiểu dáng thiết kế cách tân, được cách điệu từ chiếc quần tây nữ truyền thống. Kiểu quần tây này giúp các bạn nữ tôn lên được vóc dáng và nhìn ngoại hình thanh mảnh hơn. Bạn cần chọn thêm cho mình chiếc áo sơ mi đơn giản và sơ vin vào là lập tức đôi chân bạn sẽ trông “dài miên man”.

2. Quần tây nữ công sở ống suông

Quay lại những năm về trước, quần tây nữ ống suông chúng đã lỗi thời. Tuy nhiên thời trang không thể nào nói trước được điều gì. Ngày nay các mẫu thiết kế quần tây ống suông trở lại, được cách tân để phù hợp với hiện tại. Kiểu quần này vô cùng “hot” bởi thiết kế tạo sự mới mẻ và mang đến cảm giác lạ lẫm. Thể hiện sự mạnh mẽ và sành điệu cho các quý cô. 

Bạn có thể kết hợp quần tây ống suông kết hợp cùng các mẫu vest nữ đẹp. Để tôn lên vóc dáng và đôi chân bạn có thể lựa chọn chiếc quần tây nữ ống suông lưng cao, ngoài ra đây còn là chọn lựa phù hợp với những cô nàng có ngoại hình không cao và giúp che đi khuyết điểm như vòng kiềng, cong hay bắp chân to và giúp bạn trông cao hơn. 

3. Quần tây baggy nữ

Quần tây baggy nữ là kiểu thiết kế có chiều dài ống quần ống quần ngang nữ bắp chân dưới, ống quần sẽ dần ôm lại về phần gấu và phần trên khá rộng. Tùy vào thiết kế mà phần gấu có lên lai không, tuy nhiên theo quan điểm chúng tôi nên chọn quần lên lai, chúng sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục. Khi lựa chọn quần baggy bạn cần lưu ý chọn những kiểu quần có đường xếp ly ở trước đùi, chúng sẽ giúp bạn trở nên cân đối hơn với ngoại hình. 


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen nhà may đồng phục công sở tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí né!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Bí quyết may quần tây nam đẹp nhất hiện nay

Gợi ý những phụ kiện nam cơ bản kết hợp cùng áo vest