Gợi ý những phụ kiện nam cơ bản kết hợp cùng áo vest

Ngày nay quý ông đã nhận thức được sự quan trọng của bộ suit ảnh hưởng đến phong cách thời trang cá nhân. Tuy nhiên họ vẫn không để ý rằng các phụ kiện nam kết hợp cùng áo vest ảnh hưởng rất nhiều đến tổng thể của trang phục. Với sự kết hợp các phụ kiện đúng đắn và hài chúng sẽ thể hiện gu thẩm mỹ trong thời trang của bạn. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những phụ kiện nam cơ bản kết hợp cùng áo vest. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những phụ kiện nam cơ bản kết hợp cùng áo vest

1. Cà vạt

Chắc chắn đây là phụ kiện ai cũng nhắc đến khi kết hợp cùng áo vest. Cà vạt là phụ kiện nam cơ bản không thể thiếu trong tủ quần áo của các quý ông. Tuy nhiên để chọn một chiếc cà vạt phù hợp với trang phục không phải là điều dễ dàng, yêu cầu sự chỉn chu và mang tính thẩm mỹ, tinh tế cao. Cà vạt tại Việt Nam chia làm 2 loại cơ bản là cà vạt bản lớn và cà vạt bản nhỏ
Các mẫu cà vạt nam bản nhỏ https://cavatcaocap.com/ca-vat-nam-ban-nho
Chọn cà vạt dựa vào form suit bạn sẽ mặc, với bộ suit body bạn nên chọn cà vạt bản nhỏ, nếu với bộ suit truyền thống hãy chọn những chiếc cà vạt bản lớn. 

2. Đồng hồ

Để thể hiện sự đỉnh đạt và quyến rũ thì các quý ông không thể không đeo đồng hồ mỗi khi mặc suit. Với phong cách hiện đại bạn nên chọn những chiếc đồng hồ chất liệu kim loại mạ vàng hoặc bạc, với phong cách cổ điển bạn nên chọn những mẫu đồng hồ quả quýt lên dây cót. Tuyệt đối không chọn những mẫu đồng thể hay kỹ thuật số. 

3. Kẹp cà vạt

Khi đã sử dụng cà vạt mà không có áo ghi lê bên trong thì chắc chắn kẹp cà vạt là phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua. Kẹp cà vạt giúp cố định cà vạt không bị bay lung tung khi di chuyển hay gặp trời gió. Bên cạnh đó bạn cần biết cách kẹp đúng để thiện hiện sự chỉn chu của mình, vị trí kẹp cà vạt đúng là ở giữ nút áo sơ mi 3 và 4.
Các mẫu kẹp cà vạt đẹp https://cavatcaocap.com/kep-caravat

4. Khuy măng sét

Nếu bạn là một quý ông am hiểu về thời trang và thích sự tinh tế chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình ít nhất là một chiếc áo sơ mi kiểu Pháp. Với kiểu áo sơ mi sẽ không có nút cài tay áo, ý đồ của thiết kế này nhằm kết hợp cùng khuy măng sét một phụ kiện thời trang tinh xảo. Bộ đôi này kết hợp thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của các quý ông.


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những phụ kiện nam cơ bản kết hợp cùng áo vest của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn những phụ kiện phù hợp để kết hợp cùng áo vest. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí lựa chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Bí quyết may quần tây nam đẹp nhất hiện nay